Skip to content
-
Trung tâm bảo hành Bosch tại Ninh Bình

Trung tâm bảo hành Bosch tại Ninh Bình

Liên hệ

Trong quá trình sử dụng, sản phẩm Bosch có thể gặp phải các vấn đề kỹ thuật, nếu không bảo hành hoặc bảo dưỡng định kỳ sẽ dẫn đến giảm tuổi thọ của thiết bị. Trạm bảo hành Bosch tại Ninh Bình là địa chỉ uy tín và đáng tin cậy cho những ai đang gặp vấn đề về sản phẩm.

0914 332 299HotlineHỗ trợ kỹ thuậtChat Zalo

Giới thiệu Trung tâm bảo hành Bosch Ninh Bình

Bảo hành Bosch tại Ninh Bình

Trạm bảo hành Bosch với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bởi nhà máy, giàu kinh nghiệm và am hiểu về thiết bị, chúng tôi tự hào là địa chỉ hàng đầu trong việc sửa chữa, bảo dưỡng và bảo hành thiết bị Bosch. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất. 

Thông tin Trung tâm bảo hành Bosch tại Ninh Bình

Tên trung tâm:Trung tâm bảo hành Bosch Ninh Bình
Địa chỉ 1:409 Đường Hải Thượng Lãn Ông, phường Nam Thành, TP Ninh Bình 
Địa chỉ 2:
294 đường Quang Trung - P. Bắc Sơn - Tp Tam Điệp
Hotline đặt lịch: 
0914 332 299
Thời gian hoạt động: 
Từ 7:30 đến 21:00 (Thứ 2 đến CN)
Đánh giá: 
5.0 ★★★★★

Một số lưu ý khi liên hệ tới Trung tâm bảo hành Bosch Ninh Bình

  • Cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm cần bảo hành.
  • Nêu rõ tình trạng hư hỏng của sản phẩm.
  • Thông tin địa chỉ, số điện thoại

Ưu điểm của Trung tâm bảo hành Bosch Ninh Bình

  • Đảm bảo linh kiện chính hãng: Chúng tôi cam kết sử dụng linh kiện và thiết bị thay thế trong quá trình sửa chữa và bảo hành Bosch tại nhà chính hãng 100%, đảm bảo xuất xứ và tem nhãn mác đầy đủ.
  • Chuyên nghiệp: Chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ chất lượng, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đúng giờ và báo giá chính xác.
  • Đảm bảo quyền lợi: Chúng tôi cam kết tuân thủ quy định về thời gian và cách thức bảo hành Bosch theo đúng chính sách bảo hành chuẩn của hãng.
  • Trang thiết bị hiện đại: Được rang bị máy móc, thiết bị hiện đại, giúp đơn giản hoá việc tìm lỗi của thiết bị Bosch tại nhà khách hàng.
  • Bảo hành tận nơi: Đội ngũ của chúng tôi luôn sẵn sàng đến tận nơi để thuận tiện cho quý khách hàng trong việc bảo dưỡng, sửa chữa hoặc bảo hành sản phẩm của mình.
  • Minh bạch: Chúng tôi cam kết áp dụng chi phí hợp lý so với chất lượng dịch vụ mà khách hàng nhận được.

Quy trình của Trạm bảo hành Bosch Ninh Bình

Dưới đây là quy trình chuyên nghiệp của Trạm bảo hành Bosch Ninh Bình 

Tiếp nhận thông báo bảo hành từ khách hàng qua các kênh như email, website hoặc điện thoại.

So sánh thông tin cá nhân của khách hàng cung cấp và khách hàng trên hệ thống để đảm bảo tính chính xác.

Lập kế hoạch lịch hẹn và thông báo cho nhân viên bảo dưỡng. Xác nhận thời gian hẹn với khách hàng.

Trong quá trình bảo dưỡng, nhóm nhân viên bảo dưỡng sẽ đến địa điểm của khách hàng. Kỹ thuật viên sẽ thực hiện các bước sau đây khi sửa chữa, bảo hành Bosch

  • Bước 1: Xác nhận phiếu bảo hành của thiết bị để đảm bảo các thông tin bảo hành chính xác.
  • Bước 2: Kiểm tra tem niêm phong của sản phẩm để xác định có bị mở ra chưa.
  • Bước 3: Kiểm tra tổng thể máy điều hòa để xem có bất kỳ ảnh hưởng từ bên ngoài nào hoặc có bất kỳ lỗi nào khi sử dụng máy mà người dùng gây ra không.
  • Bước 4: Trao đổi thông tin về việc sử dụng máy với người dùng. Nếu xác nhận rằng lỗi xuất phát từ quá trình lắp đặt, nhân viên sẽ tiến hành sửa chữa, bảo hành Bosch để đảm bảo hoạt động ổn định 100%. Khách hàng sẽ không phải chịu bất kỳ chi phí nào phát sinh trong quá trình này.
  • Bước 5: Nếu xác nhận rằng lỗi xuất phát từ quá trình sản xuất, nhóm nhân viên bảo dưỡng sẽ lập biên bản bảo hành và thông báo ngay cho đơn vị bảo hành để xử lý và khắc phục.

Chính sách bảo hành sản phẩm Bosch

Sản phẩm Bosch bảo hành trong bao lâu?

Khi lựa chọn mua sản phẩm Bosch chính hãng, quý khách sẽ nhận được chính sách bảo hành theo quy định của nhà sản xuất. Thời hạn bảo hành chính hãng Bosch 24 tháng kể từ ngày mua hàng và không quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất.

Trung tâm bảo hành Bosch thay thế linh kiện chính hãng và hỗ trợ bảo hành linh kiện trong khoảng thời gian từ 6 đến 12 tháng. Thiết bị Bosch là dòng sản phẩm cao cấp được áp dụng chính sách bảo hành đầy đủ dựa trên thông tin trong phiếu bảo hành của nhà sản xuất.

Điều kiện bảo hành sản phẩm Bosch

  • Thiết bị Bosch vẫn còn trong thời hạn bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.
  • Thiết bị Bosch hỏng hóc do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  • Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn và thông tin trên phiếu phải khớp với thông tin trên sản phẩm.
  • Số seri, tem, mác của thiết bị còn nguyên vẹn, không bị rách, sửa chữa, rách nát hoặc có dấu hiệu bị làm giả.
  • Không nằm trong các trường hợp bị từ chối bảo hành theo quy định tại “Điều kiện từ chối bảo hành”

Điều kiện từ chối bảo hành sản phẩm Bosch

  • Thiết bị Bosch bị hư hỏng do tác động từ bên ngoài như: lũ lụt, động đất, hỏa hoạn, sấm sét, hóa chất làm ảnh hưởng.
  • Thiết bị Bosch bị hỏng do vận chuyển, va đập hoặc tai nạn khác.
  • Thiết bị được sử dụng không đúng mục đích hoặc cho mục đích thương mại như cho thuê, cho mượn.
  • Số máy trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành không khớp hoặc bị sửa đổi, tẩy xóa hoặc phiếu bảo hành bị hỏng, thông tin không đầy đủ và không rõ ràng.
  • Khách hàng tự điền thông tin lên phiếu bảo hành hoặc cung cấp thông tin không chính xác về tình trạng sản phẩm so với thực tế khi mua hàng.
  • Các bộ phận trong máy bị thay đổi hoặc máy bị can thiệp, sửa chữa lại mà không có sự cho phép của nhà sản xuất.
  • Không bảo hành các bộ phận như vỏ máy hoặc các phụ kiện đi kèm.
  • Thiết bị Bosch bị ố bẩn, rỉ sét do bị ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào.

Nếu sản phẩm Bosch thuộc trường hợp từ chối bảo hành, trung tâm bảo hành sẽ tư vấn cụ thể và tiến hành sửa chữa tính phí khi khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ. 

5/5 (1050 bầu chọn)