Skip to content
-
Trung tâm bảo hành tủ lạnh Bosch [Chính hãng]

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Bosch [Chính hãng]

Liên hệ

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Bosch tiếp nhận xử lý các vấn đề về bảo hành cho khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật viên chính hãng, đảm bảo quyền lợi tối đa, hỗ trợ các ngày 24/7. Liên hệ 0902 111 000 để được hỗ trợ bảo hành tủ lạnh Bosch nhanh nhất.

0902 111 000HotlineHỗ trợ kỹ thuậtChat Zalo

Công nghệ đã thay đổi đáng kể cách sống của con người. Tủ lạnh là những thành tựu công nghệ đã có ảnh hưởng lớn đến lối sống của chúng ta. Nhưng vấn đề sẽ phát sinh nếu tủ lạnh của bạn ngừng hoạt động bình thường. Trong những trường hợp như vậy, chỉ cần gọi cho Trung tâm bảo hành tủ lạnh Bosch.

Thông tin đăng ký dịch vụ bảo hành tủ lạnh Bosch

Tên trung tâm:Trung tâm bảo hành Bosch
Tổng đài dịch vụ:02485 886 888
Hotline đặt lịch: 
0902 111 000
Thời gian hoạt động: 
Từ 7:30 đến 21:00 (Thứ 2 đến CN)
Đánh giá: 
5.0 ★★★★★

Khi nào bạn cần gọi kỹ thuật viên bảo hành tủ lạnh Bosch?

Bạn sẽ làm gì nếu tủ lạnh của bạn ngừng đóng băng hoặc chạy liên tục? Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào, chẳng hạn như phát ra tiếng ồn quá mức hoặc không chạy, đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi. 

Các kỹ thuật viên của chúng tôi có kiến ​​thức sâu rộng và được đào tạo tại nhà máy Bosch, cho phép họ thực hiện việc sửa chữa, bảo hành tủ lạnh Bosch nhanh chóng và hiệu quả. Các chuyên gia có thể xử lý bất kỳ sự cố với độ chính xác và chất lượng thành thạo. Vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào với tủ lạnh Bosch của mình:

Hãy liệt kê các trục trặc tủ lạnh phổ biến nhất. Trong những trường hợp như vậy bạn sẽ cần đến kỹ thuật viên :

  • Tủ lạnh Bosch không hoạt động
  • Tủ lạnh Bosch không làm lạnh
  • Tủ lạnh Bosch máy nén quá nóng
  • Bảng hiển thị bị hiển thị thông báo lỗi
  • Tủ lạnh Bosch bị hỏng Block
  • Tủ lạnh Bosch phát ra tiếng động lạ
  • Có một số vấn đề với quạt.

Nếu xuất hiện những lỗi trên, có lẽ đã đến lúc liên hệ với Trung tâm bảo hành Bosch. Chúng tôi sẽ cử kỹ thuật viên đến để khắc phục mọi vấn đề có thể phát sinh. Chuyên gia sẽ đưa ra báo giá phải chăng và đặt mua phụ tùng thay thế nếu cần thiết.

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin sau khi đặt lịch bảo hành tủ lạnh Bosch

  • Thông tin sản phẩm: Tên sản phẩm, model thiết bị
  • Thông tin người gọi hỗ trợ bảo hành: Họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên hệ

Ngoài ra, quý khách cần khái quát sự cố thiết bị đang gặp phải: triệu chứng, biểu hiện để kỹ thuật viên thuận tiện hơn cho việc lên phương án bảo hành sửa chữa.

Tại sao khách hàng chọn chúng tôi để bảo hành tủ lạnh Bosch?

Trung tâm bảo hành Bosch tự hào cung cấp dịch vụ hậu mãi sau bảo hành tại Hà Nội, TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai và các khu vực lân cận. Đội ngũ của chúng tôi được trang bị tốt và sẵn sàng xử lý tất cả các loại tủ lạnh Bosch cho dù chúng phức tạp đến đâu. 

Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ hoàn hảo chỉ sử dụng các phụ tùng thay thế chính hãng Bosch chất lượng cao nhất. Vì vậy, bạn có thể nhờ đến Trung tâm bảo hành Bosch của mình để khắc phục sự cố. Chúng tôi cam kết rằng thiết bị của bạn sẽ hoạt động bình thường trong một thời gian dài.

Trung tâm bảo hành Bosch luôn sẵn sàng đáp ứng cho bạn dịch vụ nhanh chóng và hiệu quả. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để có dịch vụ đáng tin cậy và được tư vấn miễn phí vào bất kỳ thời điểm nào thuận tiện.

Phạm vi phục vụ của Trung tâm bảo hành tủ lạnh Bosch

Tiếp nhận yêu cầu bảo hành và sửa chữa tủ lạnh Bosch tại nhà tất cả các khu vực tỉnh, thành phố như:

Miền BắcMiền NamMiền Trung
Hà NộiTPHCMĐà Nẵng
Hưng YênBình DươngThanh Hóa
Bắc NinhĐồng NaiBình Định
Hải PhòngBình PhướcPhú Yên
Hải DươngLong AnKhánh Hòa
Vĩnh PhúcTiền GiangNinh Thuận
Thái NguyênAn GiangBình Thuận
Ninh BìnhBến TreKhánh Hòa

Hãy liên hệ ngay với Trung tâm bảo hành tủ lạnh Bosch qua Hotline 0914 332 299 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

5/5 (6 bầu chọn)  

Bảo hành chính hãng

Toàn bộ đội ngũ nhân viên đang làm việc tại hãng đều được đào tạo và cấp chứng chỉ bởi Bosch. Nhờ vậy, khách hàng sẽ nhận được trải nghiệm chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của Bosch.

Chăm sóc khách hàng

Dịch vụ tận tâm chu đáo, luôn có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc của mình. Đảm bảo mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Đảm bảo quyền lợi

Khách hàng được bảo hành sản phẩm theo chính sách của Bosch. Được tư vấn và hỗ trợ miễn phí về các vấn đề liên quan đến sản phẩm.