Skip to content
-
5+ Trung tâm bảo hành Bosch tại Hải Phòng [Chính hãng]

5+ Trung tâm bảo hành Bosch tại Hải Phòng [Chính hãng]

Liên hệ

Thiết bị Bosch nhà bạn đang gặp phải những sự cố không mong muốn? Bạn đang tìm kiếm Trạm bảo hành Bosch tại Hải Phòng gần nơi bạn sinh sống để bảo hành, sửa chữa hay tìm hiểu chính sách bảo hành. Bài viết dưới đây cung cấp đến bạn thông tin liên quan đến Trạm bảo hành Bosch chính hãng tại Hải Phòng.

0902 111 000HotlineHỗ trợ kỹ thuậtChat Zalo

Giới thiệu về Trung tâm bảo hành Bosch tại Hải Phòng

Trung tâm bảo hành Bosch Hải Phòng hiện là nơi bảo hành chuyên nghiệp và đáng tin cậy của Bosch trong khu vực nơi bạn sinh sống. Bất cứ khi nào bạn cần sự trợ giúp liên quan đến các sản phẩm Bosch như máy rửa bát, máy giặt, máy sấy, tủ lạnh, bếp từ, lò nướng hay lò vi sóng...

Trung tâm bảo hành Bosch với đội ngũ thợ lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm được đào tạo bài bản cùng với trang thiết bị hiện đại, cam kết mang đến cho bạn một dịch vụ chất lượng, uy tín nhất

Bảo hành Bosch tại Hải Phòng

Thông tin về Trung tâm bảo hành Bosch tại Hải Phòng

Tên trung tâm:Trung tâm bảo hành Bosch Hải Phòng
Trụ sở chính:128 Tôn Đức Thắng, phường An Dương, quận Lê Chân, TP Hải Phòng 
Hotline đặt lịch: 
0902 111 000
Thời gian hoạt động: 
Từ 7:30 đến 21:00 (Thứ 2 đến CN)
Đánh giá: 
5.0 ★★★★★

Dịch vụ mà Trạm bảo hành Bosch Hải Phòng cung cấp

Hiện đơn vị chúng tôi đang cung cấp những dịch vụ tiện ích sau:

  • Dịch vụ bảo hành thiết bị Bosch tại nhà
  • Dịch vụ sửa chữa thiết bị Bosch tại nhà
  • Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng thiết bị Bosch 
  • Cung cấp linh kiện Bosch chính hãng

Địa chỉ Trung tâm bảo hành Bosch tại Hải Phòng ở đâu?

Dưới đây là bảng danh sách các Trung tâm bảo hành Bosch tại Hải Phòng:

STT
ĐỊA CHỈTỈNH, TP
115 Nguyễn Hữu Tuệ, Phường Gia Viên, Quận Ngô QuyềnTP HẢI PHÒNG
260 Hoàng Văn Thụ, Phường Quang Trung, Quận Hồng BàngTP HẢI PHÒNG
3Số 4 đường Hồ Sen, Phường Trại Cau, Quận Lê ChânTP HẢI PHÒNG
4Tổ dân phố 15, P. Đằng Hải, Quận Hải AnTP HẢI PHÒNG
5220 Trần Thành Ngọ, Quận Kiến An
TP HẢI PHÒNG

Quy trình bảo hành Bosch của chúng tôi bao gồm các bước sau:

  • Tiếp nhận yêu cầu: Chúng tôi tiếp nhận yêu cầu trực tiếp từ khách hàng qua đường dây nóng.
  • Kiểm tra và đưa ra giải pháp: Nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra và đưa ra phương án bảo hành hoặc sửa chữa.
  • Thực hiện sửa chữa, bảo hành: Chúng tôi tiến hành sửa chữa sau khi khách hàng đồng ý với phương án.

Trong trường hợp cần thay thế linh kiện, chúng tôi sẽ đề xuất phương án cho khách hàng và cam đoan linh kiện thay thế là chính hãng, đảm bảo chất lượng, an toàn cho khách hàng.

Chính sách bảo hành Bosch Hải Phòng

Bảo hành đến 2 năm kể từ ngày mua hàng đối với tất cả các sản phẩm thương hiệu Bosch

Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất
  • Bảo hành được áp dụng khi khách hàng xuất trình được thông tin rõ ràng, tem bảo hành còn nguyên vẹn không có vết tẩy xóa, rách..
  • Trong thời gian bảo hành, các linh kiện hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất sẽ được sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện và nhân công sửa chữa miễn phí tại nơi đang sử dụng sản phẩm hoặc tại trung tâm bảo hành của công ty.

Phạm vi ngoài bảo hành

  • Trường hợp sứt, móp, vỡ, biến dạng do lắp đặt, bảo quản, vệ sinh không đúng quy cách hoặc không tuân thủ theo hướng dẫn của nhà sản xuât kèm theo của sản phẩm.
  • Trường hợp hư hỏng do tự ý sửa chữa, thay thế linh kiện không chính hãng hoặc thay đổi cấu trúc sản phẩm của nhà sản xuất.
  • Trường hợp hỏng do sử dụng thiết bị trong môi trường đặc biệt như nguồn điện không ổn định hoặc do dao động quá khả năng cho phép 220V – 230V/50hz-60hz, hỏng do các nguyên nhân : hỏa hoạn, thiên tai gây ra như (sét đánh, ngập nước, cháy nổ….)
  • Trường hợp mất, hỏng các phụ kiện đi kèm như : bóng đèn, mặt kính, bộ lọc, thanh trượt, giá xếp bát đĩa, khay tủ lạnh, vỉ nướng,…. Hoặc hình thức bên ngoài của sản phẩm bị móp méo, trầy xước, ố vàng, han gỉ,…trong quá trình sử dụng.
  • Trường hợp hư hỏng do côn trùng xâm nhập gây ra như (chuột, gián, mối, côn trùng…)
  • Trường hợp tem bảo hành bị rách, tẩy xóa, hoặc bị tháo gỡ ra khỏi sản phẩm.
5/5 (1200 bầu chọn)  

Bảo hành chính hãng

Toàn bộ đội ngũ nhân viên đang làm việc tại hãng đều được đào tạo và cấp chứng chỉ bởi Bosch. Nhờ vậy, khách hàng sẽ nhận được trải nghiệm chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của Bosch.

Chăm sóc khách hàng

Dịch vụ tận tâm chu đáo, luôn có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc của mình. Đảm bảo mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Đảm bảo quyền lợi

Khách hàng được bảo hành sản phẩm theo chính sách của Bosch. Được tư vấn và hỗ trợ miễn phí về các vấn đề liên quan đến sản phẩm.