Giới thiệu về Trung tâm bảo hành Bosch tại Đà Nẵng
Trung tâm bảo hành Bosch Đà Nẵng là đơn vị sửa chữa, bảo hành Bosch chính hãng tại Đà Nẵng. Với đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản bởi Bosch, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng dịch vụ tốt nhất, hiệu quả và nhanh chóng.
Thông tin đăng ký dịch vụ bảo hành Bosch tại Đà Nẵng
Tên trung tâm: | Trung tâm bảo hành Bosch Đà Nẵng |
Địa chỉ: | K606 Trường Chinh, Phường Hoà Phát, Quận Cẩm Lệ,TP.Đà Nẵng. |
Hotline đặt lịch: | 0902 977 999 |
Thời gian hoạt động: | Từ 7:30 đến 21:00 (Thứ 2 đến CN) |
Đánh giá: | 5.0 ★★★★★ |
Hỗ trợ từ Trung tâm bảo hành Bosch chính hãng
Tại trung tâm bảo hành Bosch người tiêu dùng cần cung cấp phiếu bảo hành có các thông số trùng khớp với thông số trên thiết bị. Hàng chính hãng Bosch cung cấp đồng thời chưa qua sửa chữa từ đơn vị khác ngoài TTBH thì sẽ được chấp nhận bảo hành miễn phí.
Quý khách có thể yêu cầu kỹ thuật viên tới tận nơi hỗ trợ sửa chữa. Nếu khoảng cách di chuyển quá xa, quý khách có thể phải chi trả một khoản phí nhất định theo quy định của hãng.
Trường hợp bị từ chối bảo hành miễn phí do thiết bị gặp phải sự cố có nguyên nhân do lỗi người dùng (không phải lỗi của nhà sản xuất) thì Trung tâm vẫn chấp nhận sửa chữa với phí thấp hơn nếu quý khách sửa chữa bên ngoài do có hỗ trợ từ hãng và Trung tâm.
Bảo hành Bosch Đà Nẵng hỗ trợ tất cả các thiết bị
Dịch vụ được hỗ trợ trên tất cả các thiết bị điện lạnh gia dụng Bosch, trung tâm bảo hành sẵn sàng sửa chữa mọi sự cố thiết bị gặp phải. Khi máy gặp bất cứ lỗi nào, quý khách vui lòng liên hệ tới Trung tâm để được hỗ trợ.
Quý khách hàng cần cung cấp một số thông tin như: tên máy, dòng máy, dấu hiệu lỗi/sự cố để kỹ thuật viên chuẩn bị đầy đủ dụng cụ sửa chữa và linh kiện cần thiết nhất.
Lý do nên lựa chọn Trung tâm bảo hành Bosch Đà Nẵng
- Đội ngũ kỹ thuật viên: Được đào tạo bài bản bởi Bosch, đảm bảo tay nghề cao và chuyên môn sâu.
- Linh kiện: Trung tâm chỉ sử dụng linh kiện chính hãng Bosch để sửa chữa và bảo hành cho khách hàng, đảm bảo chất lượng và độ bền
- Giá cả: Trung tâm luôn cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo hành Bosch với mức giá cạnh tranh nhất thị trường.
Quy trình bảo hành và sửa chữa của Trung tâm
- Bước 1: Liên hệ với Trung tâm bảo hành Bosch chính hãng qua Hotline hoặc Website.
- Bước 2: Cung cấp thông tin về thiết bị và lỗi cần sửa chữa.
- Bước 3: Kỹ thuật viên sẽ đến tận nhà kiểm tra và báo giá.
- Bước 4: Khách hàng đồng ý sửa chữa, kỹ thuật viên sẽ tiến hành sửa chữa.
- Bước 5: Khách hàng nghiệm thu và thanh toán.
Hãy liên hệ ngay với Trung tâm bảo hành Bosch Đà Nẵng qua Hotline 0914 332 299 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!
Bảo hành chính hãng
Toàn bộ đội ngũ nhân viên đang làm việc tại hãng đều được đào tạo và cấp chứng chỉ bởi Bosch. Nhờ vậy, khách hàng sẽ nhận được trải nghiệm chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của Bosch.
Chăm sóc khách hàng
Dịch vụ tận tâm chu đáo, luôn có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc của mình. Đảm bảo mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Đảm bảo quyền lợi
Khách hàng được bảo hành sản phẩm theo chính sách của Bosch. Được tư vấn và hỗ trợ miễn phí về các vấn đề liên quan đến sản phẩm.
Blog
- Bếp từ Bosch báo lỗi E0531: #3 Nguyên nhân và Cách xử lý
- Lỗi E0511 lò nướng Bosch: #3 Nguyên nhân và Cách khắc phục
- Máy giặt Bosch bị khóa: #5 Nguyên nhân và Cách xử lý
- Cách reset tủ lạnh Bosch: #3 Cách xoá lỗi đơn giản và thành công
- Cách kiểm tra sản phẩm Bosch chính hãng: #5 Bước cơ bản
- [Giải đáp] Tổng đài bảo hành máy rửa bát Bosch là số nào?
- Thương hiệu Bosch của nước nào? Sản phẩm Bosch có tốt không?
- Bảo hành máy rửa bát Bosch: Địa chỉ, điều kiện và chính sách #2024
- Máy sấy Bosch sấy không khô: Nguyên nhân & Giải phải xử lý
- Tủ lạnh Bosch không làm đá: Nguyên nhân & Cách xử lý