Skip to content
-
Danh Sách 60+ Trung Tâm Bảo Hành Bosch [Chính hãng] Trên Toàn Quốc

Danh Sách 60+ Trung Tâm Bảo Hành Bosch [Chính hãng] Trên Toàn Quốc

Liên hệ

Tất cả những thông tin về địa chỉ, tổng đài Bosch toàn quốc, thời gian tiếp nhận của Trung tâm bảo hành Bosch sẽ được chúng tôi chia sẻ đầy đủ trong bài viết này. Mời bạn tham khảo!

0914 332 299HotlineHỗ trợ kỹ thuậtChat Zalo

Bạn đang tìm kiếm trung tâm bảo hành Bosch gần nhất? Việc tìm điểm bảo hành cho các sản phẩm của hãng Bosch quả là dễ dàng. Nếu máy rửa bát Bosch, máy giặt Bosch, máy sấy Bosch, tủ lạnh Bosch, lò vi sóng Bosch, lò nướng Bosch hoặc bếp từ Bosch bị hỏng hóc trong quá trình sử dụng và phải bảo hành thì bạn có thể chọn 1 trong các điểm các trung tâm bảo hành Bosch để khắc phục, xử lý vấn đề. Với đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao, dịch vụ chuyên nghiệp chắc chắn thiết bị bạn sẽ được bảo hành một cách nhanh chóng và chất lượng nhất.

Thương hiệu Bosch của nước nào?

Thương hiệu Bosch là thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm thiết bị nhà bếp như: bếp từ, máy hút mùi, lò nướng

Bosch là một trong những tập đoàn công nghiệp lớn nhất được thành lập năm 1886 tại Đức chuyên cung cấp các sản phẩm mà Bosch cung cấp trên toàn thế giới về sản phẩm gia dụng như máy rửa bát, bếp từ, máy giặt, tủ lạnh, hút mùi…và thiết bị gia dụng nhỏ như: lò nướng, lò vi sóng, máy hút bụi…

Qua nhiều năm xây dựng và phát triển, tập đoàn Bosch đã có rất nhiều chi nhánh và công ty liên doanh ở 60 quốc gia, với hơn 193 nhà máy sản xuất, 37 dự án kinh doanh hợp tác trên toàn cầu và hơn 300.000 nhân viên trên toàn thế giới. Sự phát triển trong nhiều năm liền của tập đoàn Bosch giúp hãng Bosch trở thành một tập đoàn dịch vụ và sản xuất toàn cầu với nhiều công ty con, chi nhánh và nhà máy lắp ráp ở nhiều nước khác nhau.

Vì vậy, các sản phẩm thương hiệu Bosch tuy được lắp ráp và sản xuất ở nhiều nước khác nhau nhưng vẫn mang tiêu chuẩn chất lượng châu Âu.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm đến các cửa hàng, trung tâm bảo hành hoặc trung tâm bảo hành sản phẩm của Bosch để được sửa chữa. Ngoài chi tiết liên hệ, trang này còn cung cấp thông tin về các dịch vụ của Bosch.

Kết nối với kỹ thuật viên Bảo hành Bosch

Các kỹ thuật viên dịch vụ chuyên nghiệp của Bosch được đào tạo về cách vận hành các thiết bị của chúng tôi và có khả năng tiếp cận các phụ tùng thay thế chính hãng của Bosch. Để sắp xếp cho một dịch vụ trong và ngoài bảo hành, vui lòng kết nối với kỹ thuật viên dịch vụ chuyên nghiệp của chúng tôi theo số Hotline 02439 058 058

Số tổng đài bảo hành Bosch

Khi gặp bất kỳ thắc mắc băn khoăn về thông tin sản phẩm, dịch vụ, chính sách bán hàng, chính sách bảo hành của bất kỳ sản phẩm nào của Bosch. Quý khách vui lòng liên hệ số tổng đài chăm sóc và bảo hành Bosch sau đây để được hướng dẫn, giải đáp một cách chi tiết nhất.

– Số điện thoại hỗ trợ chăm sóc khách hàng và bảo hành Bosch

  • Tổng đài: 02439 058 058 | Hotline: 0914 33 22 99
  • Trung tâm sẽ trực điện thoại từ 7h00 đến 22h00 từ thứ 2 đến thứ 6.
  • Thứ 7 và chủ nhật trực đến 21h để giải quyết mọi thắc mắc cũng như tư vấn chi tiết nhất cho các bạn.

Danh sách 60+ Trung tâm bảo hành Bosch trên toàn quốc

Với 60+ địa điểm trung tâm bảo hành Bosch trên toàn quốc, Bosch hy vọng sẽ hỗ trợ dịch vụ bảo hành và thay thế linh kiện nếu sản phẩm bị lỗi cho quý khách được tốt nhất. Sản phẩm điện gia dụng Bosch được xuất xứ từ Châu Âu, do đó sản phẩm có độ bền rất cao, tuy nhiên qua nhiều năm sử dụng, sản phẩm cũng không thể không xảy ra những lỗi không đáng có, do dó, nếu bạn đang dùng sản phẩm Bosch, nhưng không may nếu sản phẩm gặp lỗi, thì bạn phải làm thế nào?

Sau đây, bảo hành Bosch chia sẻ đến bạn địa chỉ và số điện thoại của các trung tâm bảo hành Bosch gần khu vực bạn sinh sống. Mời bạn tham khảo!

Trung tâm bảo hành Bosch tại Hà Nội

STTĐịa chỉĐiện thoại
1122 Trung Hòa , P. Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội024 39058058
212 Nguyễn Văn Huyên, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội024 39058058
3229 Thụy Khuê, Q.Tây Hồ, Hà Nội024 39058058
4548 Ngô Gia Tự, Q. Long Biên, TP Hà Nội024 39058058
580 Lê Hồng Phong, P. Hà Cầu, Q. Hà Đông024 39058058
6162 Giảng Võ, Q. Ba Đình024 39058058
7Lô 110-TT3 KĐT Mỹ Đình, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội024 39058058
805 tổ dân phố Kiên Thành, Gia Lâm024 39058058
9Số 227 Vũ Tông Phan, P. Khương Trung, Hà Nội024 39058058
10Thôn Đản Mỗ, xã Uy Nỗ, H. Đông Anh024 39058058
1154 Tổ.5 Xuân Hà, TT.Xuân Mai, H.Chương Mỹ, TP.Hà Nội024 39058058

Trung tâm bảo hành Bosch tại TP HCM

STTĐịa chỉĐiện thoại
1235 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh.0914 33 22 99
2162 Nguyễn Phúc Chu, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh0914 33 22 99
380 Trương Văn Thành, Phường Hiệp Phú, Quận 9, Tp.Hồ Chí Minh0914 33 22 99
4186 Lũy Bán Bích, Phường Hoà Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh0914 33 22 99
5Số 106 Dương Đình Hội, Phước Long B, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TPHCM0914 33 22 99
672 Trương Quốc Dung, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh0914 33 22 99
7Số 46/4Q Mỹ Hòa 1, Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn, TPHCM0914 33 22 99
8Số E9/263A Quốc Lộ 50, Ấp 5, Xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh, TP.HCM0914 33 22 99
912 Khu phố 3, Đường Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam0914 33 22 99
10439 Đ. Trường Chinh, Phường 14, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh0914 33 22 99
11536 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh0914 33 22 99
12630 Luỹ Bán Bích, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú , TPHCM.0914 33 22 99

Trung tâm bảo hành Bosch tại Bình Dương

STTĐịa chỉĐiện thoại
1Số 348 Đường 30/4, Phường Chánh Nghĩa, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương0914 332 299

Trung tâm bảo hành Bosch tại Đồng Nai

STTĐịa chỉĐiện thoại
1Số 52-54 Trương Quyền, Phường Tân Mai, Thành phố Biên Hòa0914 332 299
2Số 43, Mạc Đĩnh Chi, Khu Phố 3, Phường Xuân Bình, Thành phố Long Khánh0914 332 299

Trung tâm bảo hành Bosch tại Bắc Ninh

STTĐịa chỉĐiện thoại
1Số 108 Trần Hưng Đạo, Phường Tiền An, Tp. Bắc Ninh, Bắc Ninh0914 332 299

Trung tâm bảo hành Bosch tại Hưng Yên

STTĐịa chỉĐiện thoại
1Số 233 Điện Biên, Phường Lê Lợi, Thành phố Hưng Yên0914 332 299
2Khu dịch vụ thôn Quán Trạch ( Mặt đường 207),xã Liên Nghĩa, Văn Giang, Hưng Yên0914 332 299

Trung tâm bảo hành Bosch tại Hải Phòng

STTĐịa chỉĐiện thoại
1Số 120 Đường Tô Hiệu, P. Trại Cau, Q. Lê Chân, Hải Phòng0914 332 299

Trung tâm bảo hành Bosch tại Hải Dương

STTĐịa chỉĐiện thoại
1Số 119 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Hải Tân, TP Hải Dương0914 332 299

Trung tâm bảo hành Bosch tại Quảng Ninh

STTĐịa chỉĐiện thoại
1Số 196 Nguyễn Văn Cừ, Phường Hồng Hải, Thành phố Hạ Long0914 332 299
2Số 179- Đường Trần Phú, Phường Cẩm Tây, Thành phố Cẩm Phả0914 332 299
3Số 359, Tổ 33A, Khu Cầu Sến, Phường Yên Thanh, Thành phố Uông Bí0914 332 299

Trung tâm bảo hành Bosch tại Vĩnh Phúc

STTĐịa chỉĐiện thoại
1Số 39 đường Ngô Gia Tự, Phường Liên Bảo, Thành phố Vĩnh Yên0914 332 299

Trung tâm bảo hành Bosch tại Ninh Bình

STTĐịa chỉĐiện thoại
1144 Đường Bích Đào, phố Bắc Sơn, p. Bích Đào, TP Ninh Bình0914 33 22 99
2132 +134 Đường 30/6 – Phố Phúc Chỉnh 2, Phường Nam Thành, Thành phố Ninh Bình0914 33 22 99

Trung tâm bảo hành Bosch tại Nam Định

STTĐịa chỉĐiện thoại
1Số 185 Quang Trung, Phường Quang Trung, TP. Nam Định, Tỉnh Nam Định, Phường Quang Trung, Thành phố Nam Định0914 33 22 99
2Số nhà 333, TDP 3, Thị trấn Yên Định, Huyện Hải Hậu0914 33 22 99

Trung tâm bảo hành Bosch tại Đà Nẵng

STTĐịa chỉĐiện thoại
1Số 180 Xuân Thủy, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng0914 332 299

Chính sách điều kiện bảo hành Bosch

Sản phẩm được đảm bảo bảo hành 02 năm (24 tháng)

  • Sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện miễn phí nếu khách hàng đáp ứng đầy đủ các điêu kiện sau:
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
  • Xuất trình hình chụp tem bảo hành điện tử của Bosch hoặc phiếu bảo hành Bosch khi có yêu cầu bảo hành.
  • Tem/phiếu bảo hành chỉ có giá trị trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.
  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi của phụ tùng, linh kiện hoặc do lỗi nhà sản xuất.

Đổi sản phẩm mới tương tự cho khách hàng cho các trường hợp sau:

  • Không sửa chữa được hoặc không khắc phục được những lỗi của sản phẩm. Thời gian để sửa chữa, khắc phục quá lâu.
  • Đã thực hiện bảo hành nhiều lần (cho cùng một lỗi) trong thời hạn bảo hành mà vẫn không khắc phục được lỗi. Việc xác định số lần bảo hành đã thực hiện làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự sẽ được các bên thỏa thuận tùy theo từng trường hợp cụ thể.

Các hình thức đổi sản phẩm mới:

  • Đối sản phấm cùng loại và có tính năng tương tự hoặc đổi sản phẩm cùng loại nhưng có tính năng cao cấp hơn. Tùy theo tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại của sản phẩm hư hỏng bị thay thế để làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự theo điều khoản này. Theo đó, các bên sẽ thống nhất số tiền chênh lệch giữa giá của sản phẩm mới thay thế và sản phẩm lỗi bị thay thể mà một bên cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điềm đổi sản phẩm.

Các trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành Bosch

  • Các hư hỏng không phải do lỗi sản xuất
  • Sản phẩm đã bị giả mạo, bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
  • Sản phẩm được lắp đặt, sử dụng, vận hành không phù hợp với mục đích, khuyến cáo của Bosch hoặc nhà sản xuất.
  • Các hư hỏng bề mặt do việc thi công, bảo quản sản phẩm không đúng, như để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp hoặc gián tiếp do phun xịt bằng hóa chất, bụi bẩn, ẩm ướt…
  • Bề mặt bị ăn mòn trong quá trình sử dụng, hoặc bị rỉ sét đối với các thành phần thép xi mạ.
  • Khiếm khuyết gây ra bởi phản ứng hóa học, nhiệt độ quá cao, bụi quá nhiều, môi trường xung quanh có tính ăn mòn, chẳng hạn như nhà máy xi măng, trại chăn nuôi, vv….
  • Các sản phẩm trưng bày.
  • Sản phẩm được sư dụng với mục đích kinh doanh
  • Sử dụng vượt quá tải trọng và thông số cho phép của sản phẩm.
  • Các phụ kiện lắp đặt, phụ kiện rời kèm theo máy như: bas, vỉ nướng, khay tủ lạnh, các linh kiện hoặc phụ tùng bằng kính…
  • Các trường hợp bể vỡ, trầy xướt, gỉ sét trong quá trình sử dụng
  • Các hư hỏng do điện áp đột biến, không ổn định.
  • Các hư hỏng có dấu hiệu xâm phập của các vật chủ bên ngoài gây ra như: Chuột, bọ, gián, kiến, thằn lằn, các loại con trùng, bò sát…
  • Được thay thế bởi những linh kiện không chính hãng.
  • Thiết bị đã được sửa chữa, thay đổi, hoặc tháo dỡ bởi bất kỳ người nào khác mà không phải là kỹ thuật viên của Bosch hoặc các nhân viên của trung tâm bảo hành do Bosch ủy quyền.
  • Thiệt hại bất khả kháng do thiên tai như: lũ lụt, hỏa hoạn, tai hạn…
  • Các thiệt hại khác do sản phẩm bị lỗi gây ra.
  • Các linh phụ kiện, vật tư tiêu hao trong quá trình sử dụng.
5/5 (2 bầu chọn)