Skip to content

Kích hoạt và Tra cứu bảo hành Bosch nhanh & chính xác

Bosch

Tra cứu bảo hành Bosch là việc cần thiết sau khi bạn mua sắm thiết bị để đảm bảo quyền lợi của mình khi sở hữu sản phẩm mới.

Sản phẩm Bosch của bạn gặp vấn đề và bạn cần hỗ trợ? Bạn có biết số liên hệ tổng đài hay thời gian bảo hành kéo dài bao lâu không? Bài viết dưới đây sẽ giải quyết các câu hỏi liên quan đến chế độ, thời gian, cách kích hoạt và thông tin bảo hành Bosch.

Sản phẩm Bosch bảo hành bao lâu?

Theo chính sách bảo hành của Bosch, tất cả mọi sản phẩm đều được bảo hành từ 24 tháng kể từ ngày mua. Thời gian bảo hành Bosch được tính từ ngày đăng ký bảo hành điện tử. Nếu không sẽ được tính từ ngày mua hàng trên hóa đơn hợp lệ nhưng không vượt quá thời hạn bảo hành kể từ ngày sản xuất.

Tra cứu bảo hành Bosch cần chuẩn bị những gì?

Tra cứu bảo hành Bosch

Trước khi liên hệ để kiểm tra thông tin bảo hành của một sản phẩm bất kỳ bạn cần phải chuẩn bị một số thông tin cần thiết khi nhân viên chăm sóc khách hàng yêu cầu để thuận tiện cho việc kiểm tra thông tin bảo hành của sản phẩm. Vậy những thông tin cần thiết để cung cấp khi đi tra cứu bảo hành tại hãng Boschlà gì?

  • Thông tin 1: Số Serial/ Model của sản phẩm
  • Thông tin 2: Loại sản phẩm: Ví dụ: Máy giặt/ máy sấy…
  • Thông tin 3: Tên người mua
  • Thông tin 4: Số điện thoại người mua
  • Thông tin 5: Địa chỉ người mua
  • Thông tin 6: Mô tả tình trạng (nếu có)

Cách kích hoạt bảo hành sản phẩm Bosch

Để đảm bảo quyền lợi sau khi mua hàng, bạn phải kích hoạt bảo hành sản phẩm Bosch ngay sau khi mua. Bạn cũng có thể yêu cầu người bán đăng ký bảo hành điện tử. Nếu không, bạn tự đăng ký và kích hoạt bảo hành Bosch theo 2 cách sau: 

Kích hoạt qua website chính thức

Truy cập trang web bảo hành của Bosch hoặc quét mã QR trên bao bì/hướng dẫn đi kèm với sản phẩm của bạn và nhập thông tin theo yêu cầu.

Kích hoạt qua tổng đài chăm sóc khách hàng

Bạn cũng có thể đăng ký bảo hành Bosch bằng cách gọi đến tổng đài theo số 02485 886 888 để được hỗ trợ nhanh nhất. 

Chính sách bảo hành sản phẩm Bosch

Điều kiện bảo hành 

Chế độ bảo hành sản phẩm Bosch được áp dụng cho các trường hợp sau: 

  • Sản phẩm còn bảo hành.
  • Đã đăng ký bảo hành trên hệ thống Bosch hoặc có hóa đơn mua hàng hợp lệ khớp với kiểu máy và số máy trên sản phẩm.
  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích và theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất phải được nhân viên kỹ thuật Bosch xác định. 
  • Số máy, số seri, tem niêm phong, tem bảo hành phải đầy đủ và không bị sửa đổi, thất lạc.
  • Sản phẩm phải được vận chuyển bởi đại lý và bán hàng của Bosch.
  • Sản phẩm đã được lắp đặt đúng quy định, vị trí lắp đặt đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn để kỹ thuật viên kiểm tra, bảo hành, bảo trì đúng cách.

Trường hợp áp dụng ngoài bảo hành hoặc tính phí

Điều khoản bảo hành của sản phẩm Bosch không áp dụng cho các trường hợp sau:

  • Không đáp ứng các điều kiện bảo hành ở trên.
  • Sản phẩm không được sử dụng đúng mục đích, chức năng và cách thức theo hướng dẫn của Bosch.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do được đặt ở nơi bụi bặm, ẩm ướt.
  • Hệ thống điều hòa có thể bị biến dạng do nhiệt và tác động khác từ bên ngoài, gây hư hỏng, nứt, trầy xước.
  • Bị côn trùng, bò sát hoặc vật thể lạ khác xâm nhập gây hỏng.
  • Sử dụng sai điện áp hoặc dòng điện.
  • Sản phẩm đã được sửa đổi hoặc sửa chữa bởi một bên khác, không phải là Bosch.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng linh kiện hoặc phụ kiện không chính hãng của Bosch.
  • Trường hợp linh kiện bị rỉ sét, bạc màu, hao mòn tự nhiên.

Trungtambaohanhbosch.com.vn đã cung cấp cho bạn tất cả các thông tin về bảo hành sản phẩm Bosch. Từ đó bạn có thể tận dụng quyền lợi của người mua để sửa chữa, bảo hành phù hợp.

5/5 (16 bầu chọn)