Skip to content
-
5+ Trung tâm bảo hành Bosch tại Quảng Ninh [Chính hãng]

5+ Trung tâm bảo hành Bosch tại Quảng Ninh [Chính hãng]

Liên hệ

Trung tâm bảo hành Bosch tại Quảng Ninh là nơi khách hàng có thể gửi gắm sản phẩm để sửa chữa hoặc bảo hành mà còn là địa điểm đáng tin cậy để nhận được sự hỗ trợ tận tình và chuyên nghiệp. 

0902 111 000HotlineHỗ trợ kỹ thuậtChat Zalo

Trung tâm bảo hành Bosch tại Quảng Ninh là điểm đến tin cậy cho khách hàng sở hữu các sản phẩm của Bosch, từ thiết bị điện gia dụng đến các sản phẩm điện lạnh. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, trung tâm bảo hành Bosch cam kết cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo trì và hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và hiệu quả.

Trung tâm bảo hành Bosch tại Quảng Ninh

Thông tin về trung tâm bảo hành Bosch tại Quảng Ninh

Tên trung tâm:Trung tâm bảo hành Bosch Quảng Ninh 
Tổng đài dịch vụ:
02485 886 888
Hotline đặt lịch: 
0902 111 000
Website:
https://trungtambaohanhbosch.com.vn
Loại hình dịch vụ:
Sửa chữa, Bảo hành & Cung cấp linh kiện Bosch
Thời gian hoạt động: 
Từ 7:30 đến 21:00 các ngày trong tuần
Đánh giá: 
5.0 ★★★★★

Danh sách địa chỉ Trung tâm bảo hành Bosch tại Quảng Ninh

STTĐịa chỉ
1Số 321, Tổ 30, Khu 3, Phường Cao Thắng, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh 
2Tổ 2 Khu 5 Phường Hà Tu, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh  
3Số 179 Đường Trần Phú, Phường Cẩm Tây, Thành phố Cẩm Phả
4Số 359, Tổ 33A, Khu Cầu Sến, Phường Yên Thanh, Thành phố Uông Bí
5Số 85 Vĩnh Tuy 1, Mạo Khê, Đông Triều Quảng Ninh

Trung tâm bảo hành Bosch Quảng Ninh cung cấp dịch vụ gì?

Bosch tại Quảng Ninh cung cấp đa dạng các dịch vụ liên quan đến sản phẩm Bosch, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Dưới đây là những dịch vụ chính mà trung tâm đang cung cấp:

1. Bảo hành chính hãng Bosch

Trung tâm bảo hành Bosch Quảng Ninh cung cấp nhiều dịch vụ, bao gồm:

  • Tiếp nhận và xử lý các trường hợp bảo hành: Khi sản phẩm Bosch của bạn gặp sự cố trong thời gian bảo hành, bạn có thể mang sản phẩm đến trung tâm hoặc liên hệ để được hỗ trợ.
  • Kiểm tra và xác định lỗi: Kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm để xác định chính xác nguyên nhân gây lỗi.
  • Sửa chữa hoặc thay thế linh kiện: Nếu sản phẩm có thể sửa chữa, kỹ thuật viên sẽ tiến hành sửa chữa bằng các linh kiện chính hãng. Trong trường hợp không thể sửa chữa, sản phẩm sẽ được đổi mới hoặc hoàn tiền theo quy định của nhà sản xuất.
  • Bảo trì: Cung cấp dịch vụ bảo trì định kỳ để đảm bảo sản phẩm hoạt động hiệu quả và bền bỉ.
  • Tư vấn: Hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng và bảo quản sản phẩm để nâng cao tuổi thọ.

2. Sản phẩm nằm trong thời hạn bảo hành

  • Chi phí sửa chữa miễn phí: Khách hàng không phải chịu bất kỳ chi phí nào cho các dịch vụ bảo hành hợp lệ.
  • Dịch vụ sửa chữa chất lượng: Sản phẩm sẽ được sửa chữa bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp, sử dụng linh kiện chính hãng của Bosch.
  • Tư vấn hỗ trợ: Nhận được sự tư vấn từ các chuyên gia về cách bảo trì và sử dụng sản phẩm đúng cách.

3. Sửa chữa Bosch ngoài bảo hành

  • Sửa chữa các sản phẩm hết hạn bảo hành: Trung tâm nhận sửa chữa tất cả các sản phẩm Electrolux, kể cả những sản phẩm đã hết hạn bảo hành như máy giặt, máy sấy quần áo, tủ lạnh, máy rửa bát…
  • Thay thế linh kiện: Cung cấp và thay thế linh kiện chính hãng cho các sản phẩm cần sửa chữa.
  • Bảo trì định kỳ: Giúp kéo dài tuổi thọ và nâng cao hiệu suất hoạt động của sản phẩm.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ tại Trung tâm bảo hành Bosch Quảng Ninh

  • Chất lượng dịch vụ: Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa và bảo trì sản phẩm Bosch.
  • Thời gian bảo hành linh hoạt: Khách hàng có thể linh hoạt trong việc chọn thời gian mang sản phẩm đến bảo hành, phù hợp với lịch trình của mình.
  • Chính sách bảo hành rõ ràng: Bosch cam kết đảm bảo quyền lợi của khách hàng với các chính sách bảo hành minh bạch và công bằng.

Trung tâm bảo hành Bosch tại Quảng Ninh không chỉ là nơi để khách hàng gửi gắm sản phẩm mà còn là đối tác đáng tin cậy trong việc bảo trì và bảo dưỡng thiết bị. Với sự chú trọng vào chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng, Bosch luôn nỗ lực để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng. 

Khách hàng hãy đến với Trạm Bảo Hành Bosch Quảng Ninh để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất cho các sản phẩm của mình.

5/5 (8 bầu chọn)  

Bảo hành chính hãng

Toàn bộ đội ngũ nhân viên đang làm việc tại hãng đều được đào tạo và cấp chứng chỉ bởi Bosch. Nhờ vậy, khách hàng sẽ nhận được trải nghiệm chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của Bosch.

Chăm sóc khách hàng

Dịch vụ tận tâm chu đáo, luôn có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc của mình. Đảm bảo mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Đảm bảo quyền lợi

Khách hàng được bảo hành sản phẩm theo chính sách của Bosch. Được tư vấn và hỗ trợ miễn phí về các vấn đề liên quan đến sản phẩm.