Bosch là thương hiệu đến từ Đức nổi bật với sản phẩm chất lượng cao, hiệu suất tuyệt vời và nhiều tính đang dẫn đầu thị trường máy rửa bát hiện nay. Tuy nhiên, vì là sản phẩm nhập khẩu nên vấn đề bảo hành hiện nay đang được rất được người tiêu dùng quan tâm.
Thông tin liên hệ Bảo hành máy rửa bát Bosch
Tên trung tâm: | Trung tâm bảo hành Bosch |
Tổng đài dịch vụ: | 02485 886 888 |
Hotline đặt lịch: | 0902 977 999 |
Website: | https://trungtambaohanhbosch.com.vn |
Thời gian hoạt động: | Từ 7:30 đến 21:00 (các ngày trong tuần) |
Loại hình dịch vụ: | Sửa chữa, Bảo hành & Cung cấp linh kiện |
Đánh giá: | 5.0 ★★★★★ |
Thời gian bảo hành máy rửa bát Bosch là bao lâu?
Các sản phẩm máy rửa bát Bosch đều được bảo hành 24 tháng. Nếu sản phẩm được sử dụng trong cơ sở kinh doanh thương mại (công ty, nhà hàng, khách sạn...) ngoài mục đích dùng cho hộ gia đình thì thời gian bảo hành sẽ là 06 tháng kể từ ngày mua hàng.
Cách kích hoạt bảo hành máy rửa bát Bosch
Hiện Bosch đã áp dụng cách thức bảo hành điện tử để thay thế cho phương thức bảo hành truyền thống. Vì thế, bạn có thể đăng ký bảo hành máy rửa bát Bosch theo 2 cách sau:
Cách 1: Đăng ký bảo hành máy rửa bát Bosch qua website
Bạn có thể kích hoạt bảo hành cho máy rửa bát Bosch của mình bằng cách truy cập vào website bảo hành điện tử Bosch.
Sau khi truy cập vào link, bạn thực hiện theo các bước sau:
- Bước 1: Tìm thiết bị của bạn bằng cách nhập model sản phẩm. Nếu bạn sử dụng trình duyệt web trên điện thoại thì bạn có thể tìm sản phẩm bằng cách quét mã QR.
- Bước 2: Nhập đầy đủ các thông tin cần thiết vào form đăng ký rồi nhấn vào nút ĐĂNG KÝ để hoàn tất việc đăng ký bảo hành hoặc NHẬP LẠI để nhập lại thông tin.
Cách 2: Đăng ký bảo hành máy rửa bát Bosch qua tổng đài
Nếu bạn không rành về máy tính thì bạn có thể kích hoạt bảo hành máy rửa bát Bosch bằng cách liên hệ tới tổng đài bảo hành của Bosch 02485 886 888 (thời gian 8:00 - 18:00 các ngày trong tuần). Sau đó, bạn hãy cung cấp model sản phẩm, số seri, ngày mua hàng, tên và địa chỉ khách hàng để được hỗ trợ kích hoạt bảo hành điện tử.
Trung tâm bảo hành máy rửa bát Bosch tại nhà uy tín nhất?
Để được hỗ trợ bảo hành máy rửa bát Bosch trực tiếp, bạn có thể liên hệ đến trung tâm bảo hành Bosch theo danh sách sau:
Trung tâm bảo hành Bosch tại Hà Nội
TÊN | ĐỊA CHỈ | TỈNH, TP |
Bosch Cầu Giấy | 122 Trung Hòa , P. Yên Hòa | TP HÀ NỘI |
Bosch Tây Hồ | 229 Thụy Khuê, P. Thụy Khuê | TP HÀ NỘI |
Bosch Long Biên | 548 Ngô Gia Tự, P. Đức Giang | TP HÀ NỘI |
Bosch Hà Đông | 63 Vạn Phúc, P. Vạn Phúc | TP HÀ NỘI |
Bosch Ba Đình | 162 Giảng Võ, Q. Ba Đình | TP HÀ NỘI |
Bosch Nam Từ Liêm | Lô 110-TT3 KĐT Mỹ Đình | TP HÀ NỘI |
Bosch Gia Lâm | Thôn Phú Thụy, xã Phú Thị | TP HÀ NỘI |
Bosch Thanh Xuân | 227 Vũ Tông Phan, P. Khương Trung | TP HÀ NỘI |
Bosch Hoàng Mai | 435 Tam Trinh, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội | TP HÀ NỘI |
Bosch Đống Đa | 63 Trần Quang Diệu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa | TP HÀ NỘI |
Bosch Hoàng Mai | 435 Tam Trinh, P. Hoàng Văn Thụ | TP HÀ NỘI |
Trung tâm bảo hành Bosch tại TPHCM
TÊN | ĐỊA CHỈ | TỈNH, TP |
Bosch Quận 7 | 235 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7 | TP HỒ CHÍ MINH |
Bosch Tân Bình | 162 Nguyễn Phúc Chu, Phường 15 | TP HỒ CHÍ MINH |
Bosch Quận 9 | 80 Trương Văn Thành, Phường Hiệp Phú, Quận 9 | TP HỒ CHÍ MINH |
Bosch Tân Phú | 186 Lũy Bán Bích, Phường Hoà Thạnh | TP HỒ CHÍ MINH |
Bosch Thủ Đức | Số 106 Dương Đình Hội, Phước Long B, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TPHCM | TP HỒ CHÍ MINH |
Bosch Phú Nhuận | 72 Trương Quốc Dung, Phường 10 | TP HỒ CHÍ MINH |
Bosch Hóc Môn | 46/4Q Mỹ Hòa 1, Xã Trung Chánh | TP HỒ CHÍ MINH |
Bosch Bình Chánh | E9/263A Quốc Lộ 50, Ấp 5, Xã Phong Phú | TP HỒ CHÍ MINH |
Bosch Quận 12 | 12 Khu phố 3, Đường Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp | TP HỒ CHÍ MINH |
Bosch Tân Bình | 439 Đ. Trường Chinh, Phường 14 | TP HỒ CHÍ MINH |
Bosch Quận 10 | 536 Lê Hồng Phong, Phường 10 | TP HỒ CHÍ MINH |
Bosch Tân Phú | 630 Luỹ Bán Bích, Phường Tân Thành | TP HỒ CHÍ MINH |
Chính sách bảo hành máy rửa bát Bosch
Chính sách bảo hành máy rửa bát Bosch được quy định cụ thể như sau:
Điều kiện được bảo hành chính hãng
- Sản phẩm chính hãng do các nhà phân phối, cửa hàng, đại lý, siêu thị ủy quyền của Bosch bán ra.
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất đã được kiểm tra và xác nhận của kỹ thuật viên Bosch.
- Chưa có dấu hiệu sửa chữa hoặc nếu có sửa chữa phải do Trung tâm bảo hành Bosch thực hiện.
Các trường hợp không được bảo hành
Bosch không bảo hành hoặc bảo hành có trả phí với các trường hợp sau:
- Các dịch vụ kiểm tra hoặc bảo dưỡng sản phẩm định kỳ.
- Các phụ kiện đi kèm sản phẩm (mặt kính, linh kiện bằng nhựa, cao su hoặc các linh kiện hao mòn tự nhiên trong quá trình hoạt động).
- Sản phẩm bị hỏng do lắp đặt sai, không hoàn chỉnh hoặc không tuân theo hướng dẫn sử dụng đi kèm sản phẩm.
- Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển hoặc bảo/lưu kho không đúng cách.
- Sản phẩm hỏng do tại nạn, do sử dụng sai mục đích so với hướng dẫn sử dụng, hoặc do khách hàng tự ý sữa chữa/thay đổi cấu trúc.
- Sản phẩm hỏng do rủi ro bất khả kháng như thiên tai, biến đổi môi trường hoặc xảy ra sự cố chiến tranh, dịch bệnh...
- Sản phẩm hỏng do nguồn điện không ổn định, hoặc dao động quá mức cho phép 220V ± 10V.
- Số serial trên sản phẩm bị thay đổi tẩy xóa hoặc gỡ bỏ.
- Sản phẩm có côn trùng hay sâu bọ xâm nhập (chuột, gián, kiến...).
- Sản phẩm được tự ý sửa chữa mà không có đồng ý bằng văn bản từ Bosch hoặc được sửa chữa bởi bất cứ ai khác ngoài kỹ thuật viên hoặc đại diện được ủy quyền của Bosch.
Điều kiện và điều khoản gia hạn bảo hành
- Điều kiện và điều khoản gia hạn bảo hành sẽ được áp dụng tương tự với điều khoản của quy định bảo hành chung.
- Gói gia hạn bảo hành sẽ có hiệu lực ngay khi thời hạn bảo hành gốc chấm dứt, với thời hạn bảo hành được kéo dài lên đến ba năm tùy theo gói dịch vụ bạn lựa chọn.
- Gói gia hạn bảo hành hoặc các chương trình khuyến mãi gia hạn bảo hành không áp dụng cho sản phẩm sử dụng cho mục đích kinh doanh, thương mại.