Thông tin về trung tâm bảo hành Bosch tại Hà Nội
Khi cần tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật hoặc bảo hành Bosch chính hãng, bạn có thể liên hệ số tổng đài trung tâm bảo hành của hãng. Sau đó, nhân viên hỗ trợ sẽ hướng dẫn bạn cung cấp các thông tin khách hàng cần thiết để cung cấp dịch vụ phù hợp, bao gồm họ tên, số điện thoại, địa chỉ và thời gian hỗ trợ, số Model/serial máy và tình trạng lỗi.
Tên trung tâm: | Trung tâm bảo hành Bosch Hà Nội |
Tổng đài dịch vụ: | 02485 886 888 |
Hotline đặt lịch: | 0902 111 000 |
Website: | https://trungtambaohanhbosch.com.vn |
Loại hình dịch vụ: | Sửa chữa, Bảo hành & Cung cấp linh kiện Bosch |
Đánh giá: | 5.0 ★★★★★ |
Thời gian tiếp nhận thông tin bảo hành
Tổng đài trung tâm bảo hành Bosch tiếp nhận thông tin của khách hàng vào tất cả các ngày trong tuần. Cụ thể:
- Từ Thứ 2 - Thứ 6: Từ 7:30 - 21:00.
- Thứ 7 và Chủ nhật: Từ 8:00 - 22:00.
Sau khi tiếp nhận và xử lý thông tin của khách hàng, hãng sẽ phân bổ kỹ thuật viên để liên lạc trực tiếp với khách hàng và đến sửa chữa hoặc bảo hành sản phẩm Bosch tại nhà.
Hệ thống trung tâm bảo hành Bosch tại Hà Nội
TÊN | ĐỊA CHỈ | TỈNH, TP |
Bosch Cầu Giấy | 122 Trung Hòa , P. Yên Hòa | Tp Hà Nội |
Bosch Tây Hồ | 229 Thụy Khuê | Tp Hà Nội |
Bosch Long Biên | 548 Ngô Gia Tự, P. Đức Giang | Tp Hà Nội |
Bosch Hà Đông | 63 Vạn Phúc, P. Vạn Phúc | Tp Hà Nội |
Bosch Ba Đình | 162 Giảng Võ, Q. Ba Đình | Tp Hà Nội |
Bosch Nam Từ Liêm | Lô 110-TT3 KĐT Mỹ Đình | Tp Hà Nội |
Bosch Gia Lâm | Thôn Phú Thụy, xã Phú Thị | Tp Hà Nội |
Bosch Thanh Xuân | 227 Vũ Tông Phan, P. Khương Trung | Tp Hà Nội |
Bosch Hoàng Mai | 435 Tam Trinh, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội | Tp Hà Nội |
Bosch Chương Mỹ | 54 Tổ.5 Xuân Hà, TT.Xuân Mai | Tp Hà Nội |
Bosch Hoàng Mai | 435 Tam Trinh, P. Hoàng Văn Thụ | Tp Hà Nội |
Thông tin về chế độ bảo hành Bosch
Tính từ ngày mua sản phẩm thì thời hạn bảo hành sản phẩm Bosch là trong vòng 24 tháng. Nhưng thời hạn này không được quá 30 tháng tính từ ngày sản xuất
Một số trường hợp sản phẩm được bảo hành miễn phí bao gồm:
- Sản phẩm Bosch còn trong thời hạn được bảo hành.
- Sản phẩm Bosch bị lỗi hoặc hư hỏng do nhà sản xuất.
- Các thông tin về số seri, kiểu máy, số model trên máy còn nguyên vẹn và đọc rõ, không có dấu hiệu bị cạo, chỉnh sửa, chắp vá hay bị dán đè lên bởi bất kỳ vật nào khác.
- Số seri và model máy phải khớp với thông tin số seri và model trên phiếu bảo hành.
Bài viết trên đây đã cung cấp thông tin về các trung tâm bảo hành máy giặt LG và những điều bạn nên biết. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm này, bạn hãy bình luận bên dưới để Điện máy XANH hỗ trợ nhé!
Bảo hành chính hãng
Toàn bộ đội ngũ nhân viên đang làm việc tại hãng đều được đào tạo và cấp chứng chỉ bởi Bosch. Nhờ vậy, khách hàng sẽ nhận được trải nghiệm chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của Bosch.
Chăm sóc khách hàng
Dịch vụ tận tâm chu đáo, luôn có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc của mình. Đảm bảo mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Đảm bảo quyền lợi
Khách hàng được bảo hành sản phẩm theo chính sách của Bosch. Được tư vấn và hỗ trợ miễn phí về các vấn đề liên quan đến sản phẩm.
Blog
- Bếp từ Bosch báo lỗi E0531: #3 Nguyên nhân và Cách xử lý
- Lỗi E0511 lò nướng Bosch: #3 Nguyên nhân và Cách khắc phục
- Máy giặt Bosch bị khóa: #5 Nguyên nhân và Cách xử lý
- Cách reset tủ lạnh Bosch: #3 Cách xoá lỗi đơn giản và thành công
- Cách kiểm tra sản phẩm Bosch chính hãng: #5 Bước cơ bản
- [Giải đáp] Tổng đài bảo hành máy rửa bát Bosch là số nào?
- Thương hiệu Bosch của nước nào? Sản phẩm Bosch có tốt không?
- Bảo hành máy rửa bát Bosch: Địa chỉ, điều kiện và chính sách #2024
- Máy sấy Bosch sấy không khô: Nguyên nhân & Giải phải xử lý
- Tủ lạnh Bosch không làm đá: Nguyên nhân & Cách xử lý