Bảo hành chính hãng
Toàn bộ đội ngũ nhân viên đang làm việc tại hãng đều được đào tạo và cấp chứng chỉ bởi Bosch. Nhờ vậy, khách hàng sẽ nhận được trải nghiệm chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của Bosch.
Chăm sóc khách hàng
Dịch vụ tận tâm chu đáo, luôn có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc của mình. Đảm bảo mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Đảm bảo quyền lợi
Khách hàng được bảo hành sản phẩm theo chính sách của Bosch. Được tư vấn và hỗ trợ miễn phí về các vấn đề liên quan đến sản phẩm.
Blog
- Thương hiệu Bosch của nước nào? Sản phẩm Bosch có tốt không?
- Bảo hành máy rửa bát Bosch: Địa chỉ, điều kiện và chính sách #2024
- Máy sấy Bosch sấy không khô: Nguyên nhân & Giải phải xử lý
- Tủ lạnh Bosch không làm đá: Nguyên nhân & Cách xử lý
- Kích hoạt và Tra cứu bảo hành Bosch nhanh & chính xác
- Máy giặt Bosch có tốt không? Lý do bạn nên sở hữu máy giặt Bosch
- Tổng đài bảo hành Bosch là số nào? Cách gọi nhanh nhất
- Bảng mã lỗi máy rửa bát Bosch: Ý nghĩa của chúng là gì?
- Máy giặt Bosch báo lỗi E18: Nguyên nhân vì sao?
- Máy rửa bát Bosch báo lỗi E14: Nguyên nhân & Cách sửa