Skip to content
-
10+ Trung tâm bảo hành tủ lạnh Bosch tại TPHCM [Chính hãng]

10+ Trung tâm bảo hành tủ lạnh Bosch tại TPHCM [Chính hãng]

Liên hệ

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Bosch tại TPHCM đảm bảo dịch vụ sửa chữa miễn phí cho tủ lạnh Bosch đủ điều kiện bảo hành. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi tự tin có thể giải quyết mọi vấn đề từ nhỏ nhất đến phức tạp nhất.

0902 977 999HotlineHỗ trợ kỹ thuậtChat Zalo

Thông tin liên hệ Trung tâm bảo hành tủ lạnh Bosch TPHCM

Tên trung tâm:Trung tâm bảo hành Bosch TPHCM 
Tổng đài dịch vụ:
02485 886 888
Hotline đặt lịch: 
0902 977 999
Website:
https://trungtambaohanhbosch.com.vn
Loại hình dịch vụ:
Sửa chữa, Bảo hành & Cung cấp linh kiện Bosch
Đánh giá: 
5.0 ★★★★★

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Bosch tại TPHCM

Danh sách Trung tâm bảo hành tủ lạnh Bosch tại TPHCM

TÊN
ĐỊA CHỈTỈNH, TP
Bosch Quận 7235 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7TP HỒ CHÍ MINH
Bosch Tân Bình162 Nguyễn Phúc Chu, Phường 15TP HỒ CHÍ MINH
Bosch Quận 980 Trương Văn Thành, Phường Hiệp Phú, Quận 9
TP HỒ CHÍ MINH
Bosch Tân Phú186 Lũy Bán Bích, Phường Hoà ThạnhTP HỒ CHÍ MINH
Bosch Thủ ĐứcSố 106 Dương Đình Hội, Phước Long B, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TPHCMTP HỒ CHÍ MINH
Bosch Phú Nhuận72 Trương Quốc Dung, Phường 10TP HỒ CHÍ MINH
Bosch Hóc Môn46/4Q Mỹ Hòa 1, Xã Trung ChánhTP HỒ CHÍ MINH
Bosch Bình ChánhE9/263A Quốc Lộ 50, Ấp 5, Xã Phong PhúTP HỒ CHÍ MINH
Bosch Quận 1212 Khu phố 3, Đường Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp
TP HỒ CHÍ MINH
Bosch Tân Bình439 Đ. Trường Chinh, Phường 14TP HỒ CHÍ MINH
Bosch Quận 10536 Lê Hồng Phong, Phường 10TP HỒ CHÍ MINH
Bosch Tân Phú630 Luỹ Bán Bích, Phường Tân Thành
TP HỒ CHÍ MINH

Trường hợp nào nên gọi bảo hành tủ lạnh Bosch TPHCM?

  • Tủ lạnh Bosch không lạnh: Một trong những vấn đề phổ biến nhất, có thể do nhiều nguyên nhân như rò rỉ gas, hỏng block, hoặc do dàn lạnh bị đóng tuyết.
  • Tủ lạnh Bosch  hoạt động liên tục: Có thể là do dàn lạnh đóng tuyết quá dày, cảm biến nhiệt không hoạt động hoặc do cửa tủ lạnh không đóng kín.
  • Tủ lạnh Bosch  phát ra tiếng ồn lớn: Nguyên nhân có thể do quạt gió bị kẹt, hỏng, hoặc do block tủ lạnh hoạt động không bình thường.
  • Máy nén (block) hoạt động quá nóng: Điều này có thể gây ra do tải nhiệt quá cao hoặc lượng gas trong hệ thống không đủ.
  • Rò rỉ nước bên trong hoặc ngoài tủ lạnh Bosch: Có thể do đường thoát nước bị tắc nghẽn hoặc do hệ thống làm lạnh bị hỏng.
  • Tủ lạnh Bosch có mùi lạ: Mùi có thể phát sinh từ thực phẩm hỏng hoặc do vi khuẩn, nấm mốc phát triển trong tủ lạnh.
  • Đèn tủ lạnh Bosch  không sáng: Có thể do đèn bị hỏng, công tắc cửa hỏng, hoặc do lỗi điện.
  • Lỗi bảng điều khiển điện tử: Các vấn đề về bảng điều khiển có thể khiến tủ lạnh không hoạt động đúng cách, bao gồm cả lỗi hiển thị.
  • Hệ thống làm lạnh không đều: Có thể do quạt phân phối không hoạt động, hoặc do dàn lạnh bị bám bẩn, ảnh hưởng đến khả năng truyền nhiệt.

Nếu tủ lạnh Bosch nhà bạn gặp phải bất kỳ sự cố nào trong số này, hãy liên hệ Trung tâm bảo hành Bosch TPHCM được khắc phục kịp thời và hiệu quả.

Nơi sửa chữa, bảo hành tủ lạnh Bosch TPHCM uy tín

  • Trung tâm bảo hành ủy quyền: Để đảm bảo quyền lợi và được bảo hành chính hãng, bạn phải liên hệ đến hệ thống trung tâm bảo hành tủ lạnh Bosch chính hãng được nhà sản xuất Bosch ủy quyền tại Việt Nam.
  • Sửa chữa tại nhà: Một số trường hợp, kỹ thuật viên của trung tâm bảo hành có thể đến tận nhà để sửa chữa, phụ thuộc vào chính sách của từng trung tâm và tình trạng hư hỏng của máy. Trong trường hợp bạn tự sửa tại nhà mà có sai sót gì thì bạn sẽ tự chịu trách nhiệm hoàn toàn.
  • Sửa chữa tại các cửa hàng ngoài: Việc sửa chữa tại các cơ sở không được ủy quyền cũng tương đối phổ biến do có chi phí rẻ hơn tại trung tâm được ủy quyền chính hãng. Tuy nhiên, nếu lựa chọn những cơ sở không uy tín sẽ mang lại nhiều rủi ro.

Ngoài ra, máy nén hay các bộ phận khác của thiết bị bị thay đổi hoặc tháo gỡ, sửa chữa tại những cơ sở không thuộc hệ thống của trung tâm bảo hành ủy quyền thì sẽ bị từ chối bảo hành.

Quy trình bảo hành tủ lạnh Bosch tại TPHCM

Quy trình bảo hành tủ lạnh Bosch được đảm bảo hiệu quả và sự hài lòng tối đa cho khách hàng, qua các bước cơ bản sau:

  1. Liên hệ và Tư vấn
  2. Lên lịch hẹn
  3. Kiểm tra và Điều tra sự cố
  4. Báo giá sửa chữa
  5. Sửa chữa và Thay thế bộ phận
  6. Kiểm tra và Xác nhận
  7. Bảo hành dịch vụ
5/5 (6 bầu chọn)  

Bảo hành chính hãng

Toàn bộ đội ngũ nhân viên đang làm việc tại hãng đều được đào tạo và cấp chứng chỉ bởi Bosch. Nhờ vậy, khách hàng sẽ nhận được trải nghiệm chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của Bosch.

Chăm sóc khách hàng

Dịch vụ tận tâm chu đáo, luôn có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc của mình. Đảm bảo mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Đảm bảo quyền lợi

Khách hàng được bảo hành sản phẩm theo chính sách của Bosch. Được tư vấn và hỗ trợ miễn phí về các vấn đề liên quan đến sản phẩm.