Nội dung bài viết
Trung Tâm Bảo Hành Bosch
Bạn đang tìm kiếm trung tâm bảo hành Bosch gần nhất? Việc tìm điểm bảo hành cho các sản phẩm của hãng Bosch quả là dễ dàng. Nếu máy rửa bát Bosch, máy giặt Bosch, máy sấy Bosch, tủ lạnh Bosch, lò vi sóng Bosch, lò nướng Bosch hoặc bếp từ Bosch bị hỏng hóc trong quá trình sử dụng và phải bảo hành thì bạn có thể chọn 1 trong các điểm các trung tâm bảo hành Bosch để khắc phục, xử lý vấn đề. Với đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao, dịch vụ chuyên nghiệp chắc chắn thiết bị bạn sẽ được bảo hành một cách nhanh chóng và chất lượng nhất.
Với 60+ địa điểm trung tâm bảo hành Bosch trên toàn quốc, Bosch hy vọng sẽ hỗ trợ dịch vụ bảo hành và thay thế linh kiện nếu sản phẩm bị lỗi cho quý khách được tốt nhất. Sản phẩm điện gia dụng Bosch được xuất xứ từ Châu Âu, do đó sản phẩm có độ bền rất cao, tuy nhiên qua nhiều năm sử dụng, sản phẩm cũng không thể không xảy ra những lỗi không đáng có, do dó, nếu bạn đang dùng sản phẩm Bosch, nhưng không may nếu sản phẩm gặp lỗi, thì bạn phải làm thế nào?
Kết nối với kỹ thuật viên Bảo hành Bosch
Các kỹ thuật viên dịch vụ chuyên nghiệp của Bosch được đào tạo về cách vận hành các thiết bị của chúng tôi và có khả năng tiếp cận các phụ tùng thay thế chính hãng của Bosch. Để sắp xếp cho một dịch vụ trong và ngoài bảo hành, vui lòng kết nối với kỹ thuật viên dịch vụ chuyên nghiệp của chúng tôi theo số Hotline 024 39058058
Số tổng đài bảo hành Bosch
Khi gặp bất kỳ thắc mắc băn khoăn về thông tin sản phẩm, dịch vụ, chính sách bán hàng, chính sách bảo hành của bất kỳ sản phẩm nào của Bosch. Quý khách vui lòng liên hệ số tổng đài chăm sóc và bảo hành Bosch sau đây để được hướng dẫn, giải đáp một cách chi tiết nhất.
– Số điện thoại hỗ trợ chăm sóc khách hàng và bảo hành Bosch
- Tổng đài: 024 39058058 | Hotline: 0914 33 22 99
- Trung tâm sẽ trực điện thoại từ 8h00 đến 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6.
- Thứ 7 và chủ nhật trực đến 18h để giải quyết mọi thắc mắc cũng như tư vấn chi tiết nhất cho các bạn.
Thương hiệu Bosch của nước nào?
Thương hiệu Bosch là thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm thiết bị nhà bếp như: bếp từ, máy hút mùi, lò nướng
Bosch là một trong những tập đoàn công nghiệp lớn nhất được thành lập năm 1886 tại Đức chuyên cung cấp các sản phẩm mà Bosch cung cấp trên toàn thế giới về sản phẩm gia dụng như máy rửa bát, bếp từ, máy giặt, tủ lạnh, hút mùi…và thiết bị gia dụng nhỏ như: lò nướng, lò vi sóng, máy hút bụi…
Qua nhiều năm xây dựng và phát triển, tập đoàn Bosch đã có rất nhiều chi nhánh và công ty liên doanh ở 60 quốc gia, với hơn 193 nhà máy sản xuất, 37 dự án kinh doanh hợp tác trên toàn cầu và hơn 300.000 nhân viên trên toàn thế giới. Sự phát triển trong nhiều năm liền của tập đoàn Bosch giúp hãng Bosch trở thành một tập đoàn dịch vụ và sản xuất toàn cầu với nhiều công ty con, chi nhánh và nhà máy lắp ráp ở nhiều nước khác nhau.
Vì vậy, các sản phẩm thương hiệu Bosch tuy được lắp ráp và sản xuất ở nhiều nước khác nhau nhưng vẫn mang tiêu chuẩn chất lượng châu Âu.
Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm đến các cửa hàng, trung tâm bảo hành hoặc trung tâm bảo hành sản phẩm của Bosch để được sửa chữa. Ngoài chi tiết liên hệ, trang này còn cung cấp thông tin về các dịch vụ của Bosch.

Chính sách điều kiện bảo hành Bosch
Sản phẩm được đảm bảo bảo hành 02 năm (24 tháng)
- Sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện miễn phí nếu khách hàng đáp ứng đầy đủ các điêu kiện sau:
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
- Xuất trình hình chụp tem bảo hành điện tử của Bosch hoặc phiếu bảo hành Bosch khi có yêu cầu bảo hành.
- Tem/phiếu bảo hành chỉ có giá trị trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.
- Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
- Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi của phụ tùng, linh kiện hoặc do lỗi nhà sản xuất.
Đổi sản phẩm mới tương tự cho khách hàng cho các trường hợp sau:
- Không sửa chữa được hoặc không khắc phục được những lỗi của sản phẩm. Thời gian để sửa chữa, khắc phục quá lâu.
- Đã thực hiện bảo hành nhiều lần (cho cùng một lỗi) trong thời hạn bảo hành mà vẫn không khắc phục được lỗi. Việc xác định số lần bảo hành đã thực hiện làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự sẽ được các bên thỏa thuận tùy theo từng trường hợp cụ thể.
Các hình thức đổi sản phẩm mới:
- Đối sản phấm cùng loại và có tính năng tương tự hoặc đổi sản phẩm cùng loại nhưng có tính năng cao cấp hơn. Tùy theo tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại của sản phẩm hư hỏng bị thay thế để làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự theo điều khoản này. Theo đó, các bên sẽ thống nhất số tiền chênh lệch giữa giá của sản phẩm mới thay thế và sản phẩm lỗi bị thay thể mà một bên cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điềm đổi sản phẩm.
Các trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành Bosch
- Các hư hỏng không phải do lỗi sản xuất
- Sản phẩm đã bị giả mạo, bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
- Sản phẩm được lắp đặt, sử dụng, vận hành không phù hợp với mục đích, khuyến cáo của Bosch hoặc nhà sản xuất.
- Các hư hỏng bề mặt do việc thi công, bảo quản sản phẩm không đúng, như để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp hoặc gián tiếp do phun xịt bằng hóa chất, bụi bẩn, ẩm ướt…
- Bề mặt bị ăn mòn trong quá trình sử dụng, hoặc bị rỉ sét đối với các thành phần thép xi mạ.
- Khiếm khuyết gây ra bởi phản ứng hóa học, nhiệt độ quá cao, bụi quá nhiều, môi trường xung quanh có tính ăn mòn, chẳng hạn như nhà máy xi măng, trại chăn nuôi, vv….
- Các sản phẩm trưng bày.
- Sản phẩm được sư dụng với mục đích kinh doanh
- Sử dụng vượt quá tải trọng và thông số cho phép của sản phẩm.
- Các phụ kiện lắp đặt, phụ kiện rời kèm theo máy như: bas, vỉ nướng, khay tủ lạnh, các linh kiện hoặc phụ tùng bằng kính…
- Các trường hợp bể vỡ, trầy xướt, gỉ sét trong quá trình sử dụng
- Các hư hỏng do điện áp đột biến, không ổn định.
- Các hư hỏng có dấu hiệu xâm phập của các vật chủ bên ngoài gây ra như: Chuột, bọ, gián, kiến, thằn lằn, các loại con trùng, bò sát…
- Được thay thế bởi những linh kiện không chính hãng.
- Thiết bị đã được sửa chữa, thay đổi, hoặc tháo dỡ bởi bất kỳ người nào khác mà không phải là kỹ thuật viên của Bosch hoặc các nhân viên của trung tâm bảo hành do Bosch ủy quyền.
- Thiệt hại bất khả kháng do thiên tai như: lũ lụt, hỏa hoạn, tai hạn…
- Các thiệt hại khác do sản phẩm bị lỗi gây ra.
- Các linh phụ kiện, vật tư tiêu hao trong quá trình sử dụng.