Để phục vụ tốt hơn cho khách hàng tại khu vực Thanh Hoá, Bosch đã thiết lập trung tâm bảo hành chính hãng, hoạt động theo tiêu chuẩn toàn cầu, đảm bảo nhanh chóng – chính xác – minh bạch.
Thông tin về Trung tâm bảo hành Bosch tại Thanh Hóa
Tên trung tâm: | Trung tâm bảo hành Bosch Thanh Hóa |
Địa chỉ: | 258 Trường Thi, Phường Trường Thi, TP. Thanh Hóa |
Hotline đặt lịch: | 0902 111 000 |
Email hỗ trợ: | [email protected] |
Thời gian hoạt động: | Từ 7:30 đến 21:00 (Thứ 2 đến CN) |
Dịch vụ tại Trung tâm bảo hành Bosch Thanh Hoá
Trung tâm bảo hành Bosch tại Thanh Hóa tiếp nhận và xử lý các sản phẩm thuộc nhóm điện gia dụng chính hãng như:
- Máy rửa bát Bosch
- Máy sấy quần áo
- Máy giặt
- Tủ lạnh – tủ đông
- Lò vi sóng – lò nướng
- Bếp điện – Máy hút mùi
- Các thiết bị gia dụng nhỏ khác (máy hút bụi, máy xay sinh tố,…)
Điều kiện bảo hành Bosch chính hãng
- Sản phẩm phải còn trong thời gian bảo hành quy định (thường từ 24-36 tháng tùy loại).
- Có phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng hợp lệ.
- Sản phẩm bị lỗi do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất, không thuộc các trường hợp hư hỏng do người sử dụng (rơi vỡ, cháy nổ, sử dụng sai hướng dẫn…).
Quy trình tiếp nhận bảo hành
- Tiếp nhận thông tin khách hàng & sản phẩm
- Kiểm tra tình trạng thiết bị
- Báo thời gian & phương án xử lý cụ thể
- Tiến hành sửa chữa theo quy trình kỹ thuật
- Bàn giao & tư vấn sử dụng sau bảo hành
Lý do bạn nên chọn Bosch Thanh Hoá để bảo hành
- Kỹ thuật viên được đào tạo bởi hãng
- Linh kiện thay thế chính hãng 100%
- Quy trình làm việc minh bạch, chuyên nghiệp
- Thời gian xử lý nhanh chóng – đúng hẹn
- Hỗ trợ tư vấn sử dụng và bảo quản thiết bị miễn phí
Với sự hiện diện của Trung tâm bảo hành Bosch tại Thanh Hoá, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm của thương hiệu này. Bosch Thanh Hoá luôn đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình sử dụng thiết bị, mang đến dịch vụ hậu mãi tận tâm và chuyên nghiệp nhất.
Bảo hành chính hãng
Toàn bộ đội ngũ nhân viên đang làm việc tại hãng đều được đào tạo và cấp chứng chỉ bởi Bosch. Nhờ vậy, khách hàng sẽ nhận được trải nghiệm chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của Bosch.
Chăm sóc khách hàng
Dịch vụ tận tâm chu đáo, luôn có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc của mình. Đảm bảo mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Đảm bảo quyền lợi
Khách hàng được bảo hành sản phẩm theo chính sách của Bosch. Được tư vấn và hỗ trợ miễn phí về các vấn đề liên quan đến sản phẩm.
Blog
- Máy rửa bát Bosch bị đọng nước: 5 nguyên nhân & Cách khắc phục
- Máy rửa bát Bosch nháy đèn liên tục: 3 Dấu hiệu & Cách khắc phục
- Máy rửa bát Bosch dùng viên rửa bát nào? Thương hiệu khuyên dùng
- Bếp từ Bosch bảo hành bao lâu | Chính sách & Thông tin cần nắm rõ
- Bếp từ Bosch báo lỗi E0531: #3 Nguyên nhân và Cách xử lý
- Lỗi E0511 lò nướng Bosch: #3 Nguyên nhân và Cách khắc phục
- Máy giặt Bosch bị khóa: #5 Nguyên nhân và Cách xử lý
- Cách reset tủ lạnh Bosch: #3 Cách xoá lỗi đơn giản và thành công
- Cách kiểm tra sản phẩm Bosch chính hãng: #5 Bước cơ bản
- [Giải đáp] Tổng đài bảo hành máy rửa bát Bosch là số nào?