Skip to content
-

Trung tâm Bảo hành BOSCH tại Hà Nội, Vietnam | Trợ giúp & Hỗ trợ 24/7

Liên hệ

Trung tâm bảo hành Bosch tại Hà Nội là nhà cung cấp dịch vụ chính thức về sửa chữa và bảo trì các thiết bị gia dụng Bosch bao gồm tủ lạnh, máy rửa chén, máy giặt, máy sấy, bếp từ, lò nướng, lò vi sóng, máy pha cà phê,...

Gọi cho chúng tôiHỗ trợChat Zalo

Thiết bị Bosch của bạn cần được bảo trì? Bạn có thể tin tưởng vào đội ngũ kỹ thuật viên được chứng nhận Bosch của chúng tôi để cung cấp dịch vụ sửa chữa & bảo hành thiết bị Bosch hàng đầu tại Hà Nội. Chúng tôi hiểu tầm quan trọng của thiết bị Bosch trong cuộc sống hàng ngày của bạn, và sứ mệnh của chúng tôi là đảm bảo chúng hoạt động trơn tru.

Trung tâm Bảo hành BOSCH tại Hà Nội, Vietnam | Trợ giúp & Hỗ trợ 24/7

Thông tin liên hệ Trung Tâm Bảo Hành Bosch Hà Nội, VN

  • Tổng đài dịch vụ: 02485.886.888
  • Hotline bảo hành: 0902.111.000
  • Website: https://trungtambaohanhbosch.com.vn/
  • Email: [email protected]
  • Thời gian làm việc: Các ngày trong tuần / 08:00 – 21:00 (trừ ngày Lễ)

Hệ thống Trạm bảo hành Bosch chính hãng Hà Nội

  • Bosch Cầu Giấy: 122 Trung Hòa , P. Yên Hòa, Tp Hà Nội
  • Bosch Tây Hồ: 229 Thụy Khuê, Tp Hà Nội
  • Bosch Long Biên: 548 Ngô Gia Tự, P. Đức Giang, Tp Hà Nội
  • Bosch Hà Đông: 63 Vạn Phúc, P. Vạn Phúc, Tp Hà Nội
  • Bosch Ba Đình: 162 Giảng Võ, Q. Ba Đình, Tp Hà Nội
  • Bosch Nam Từ Liêm: Lô 110-TT3 KĐT Mỹ Đình, Tp Hà Nội
  • Bosch Gia Lâm: Thôn Phú Thụy, xã Phú Thị, Tp Hà Nội
  • Bosch Thanh Xuân: 227 Vũ Tông Phan, P. Khương Trung, Tp Hà Nội
  • Bosch Hoàng Mai: 435 Tam Trinh, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Vấn đề hay gặp phải đối với các thiết bị gia dụng

1. Máy rửa bát Bosch:

  • Không làm sạch bát đĩa hiệu quả:
  • Không thoát nước:
  • Rò rỉ nước:
  • Không sấy khô bát đĩa:
  • Mã lỗi hiển thị trên màn hình: Các mã lỗi như E01, E09, E11, E18, E24, E25 thường liên quan đến lỗi hệ thống, bộ phận làm nóng, cảm biến nhiệt, vấn đề thoát nước, hoặc lỗi bơm.

2. Máy giặt Bosch:

  • Không khởi động hoặc không hoạt động:
  • Lồng giặt không quay hoặc quay yếu:
  • Máy giặt phát ra tiếng ồn lớn hoặc rung lắc mạnh:
  • Rò rỉ nước:
  • Không thoát nước:
  • Mã lỗi hiển thị: Các mã lỗi như E16 (cửa không khóa),E18 (vấn đề thoát nước),E23 (rò rỉ nước),E29 (vấn đề cấp nước) thường gặp.

3. Tủ lạnh Bosch:

  • Không làm mát đúng cách:
  • Máy làm đá bị lỗi:
  • Rò rỉ nước:
  • Hoạt động ồn ào:
  • Bảng điều khiển không hoạt động.

4. Bếp từ/bếp điện Bosch:

  • Không hoạt động hoặc không lên nguồn:
  • Bảng điều khiển không phản hồi hoặc hiển thị mã lỗi (ví dụ: Er22 - bảng điều khiển bị ẩm).
  • Bếp bị rò điện (tê tê khi chạm vào): Thường do chưa lắp dây tiếp địa.
  • Vòng nhiệt không đỏ (đối với bếp điện).
  • Mặt bếp xuất hiện vết rạn nứt

5. Lò nướng Bosch:

  • Không đạt được nhiệt độ mong muốn hoặc nấu không đều:
  • Cửa lò không đóng kín:
  • Màn hình hiển thị hoặc bảng điều khiển có vấn đề.
  • Chức năng tự làm sạch không hoạt động.
  • Quạt lò gây tiếng ồn lớn
  • Lò tự tắt giữa chừng khi đang nấu.

Những rủi ro tiềm ẩn có thể bạn chưa biết

Những nguy cơ tiềm ẩn nếu bạn không bảo dưỡng, vệ sinh thiết bị thường xuyên

  • Giảm tuổi thọ của thiết bị do sử dụng quy trình không chính hãng
  • Rủi ro tiềm ẩn khi không bảo dưỡng thường xuyên như: chập điện, cháy nổ, rò rỉ điện nước.
  • Tăng chi phí do máy hoạt động kém.
  • Ảnh hưởng chất lượng sức khỏe gia đình bạn do thiết bị không được làm sạch, chưa loại bỏ nguy cơ vi khuẩn, nấm mốc.

Những lợi ích bạn sẽ nhận được khi thường xuyên bảo dưỡng thiết bị

Tăng tuổi thọ thiết bị

Bảo dưỡng định kỳ giúp phát hiện và khắc phục sớm các vấn đề nhỏ trước khi chúng trở thành hư hỏng lớn. Điều này giúp các bộ phận hoạt động hiệu quả hơn, giảm hao mòn và kéo dài đáng kể tuổi thọ của thiết bị Bosch của bạn. Bạn sẽ không phải chi tiền mua thiết bị mới quá sớm.

Tiết kiệm chi phí sửa chữa

Việc kiểm tra và bảo dưỡng thường xuyên có thể giúp ngăn ngừa các sự cố nghiêm trọng, vốn thường đòi hỏi chi phí sửa chữa cao. Thay vì phải thay thế toàn bộ linh kiện hoặc trả tiền cho các dịch vụ sửa chữa phức tạp, bạn chỉ cần thực hiện các điều chỉnh hoặc thay thế nhỏ theo định kỳ.

Đảm bảo hiệu suất hoạt động tối ưu

Các thiết bị Bosch được thiết kế để hoạt động với hiệu suất cao nhất. Bảo dưỡng định kỳ giúp giữ cho các bộ phận sạch sẽ và hoạt động trơn tru, đảm bảo thiết bị luôn vận hành ở mức tối ưu. Ví dụ, một máy giặt được bảo dưỡng tốt sẽ giặt sạch hơn, hoặc một tủ lạnh sẽ làm lạnh hiệu quả hơn.

Tiết kiệm năng lượng

Khi thiết bị hoạt động kém hiệu quả do bụi bẩn tích tụ hoặc các bộ phận bị mòn, nó sẽ tiêu thụ nhiều năng lượng hơn để hoàn thành cùng một công việc. Bảo dưỡng định kỳ giúp thiết bị hoạt động hiệu quả năng lượng, từ đó giảm hóa đơn tiền điện hàng tháng của bạn.

Giảm nguy cơ hỏng hóc đột ngột

Không ai muốn máy rửa bát ngừng hoạt động vào giữa bữa tiệc hoặc tủ lạnh bị hỏng vào mùa hè nóng nực. Bảo dưỡng thường xuyên giúp giảm thiểu nguy cơ hỏng hóc đột ngột, mang lại sự yên tâm và tiện lợi cho cuộc sống hàng ngày của bạn.

Đảm bảo an toàn

Một số thiết bị, đặc biệt là các thiết bị sử dụng điện hoặc gas, có thể gây nguy hiểm nếu không được bảo dưỡng đúng cách. Việc kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ giúp đảm bảo rằng tất cả các kết nối, dây dẫn và bộ phận an toàn đều hoạt động bình thường, giảm thiểu rủi ro chập điện, rò rỉ gas hoặc các tai nạn khác.

Duy trì giá trị bán lại

Nếu bạn có ý định bán lại thiết bị Bosch của mình trong tương lai, việc có hồ sơ bảo dưỡng định kỳ sẽ làm tăng giá trị của chúng. Người mua sẽ yên tâm hơn khi biết thiết bị đã được chăm sóc cẩn thận.

Những ưu thế khi bạn sử dụng dịch vụ từ Bosch

  • Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chính hãng những công nghệ tiên tiến nhất của Bosch.
  • Luôn trao dồi kỹ năng thực tế qua nhiều dòng sản phẩm của Bosch.
  • Luôn tuân thủ quy trình nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ.
  • Các gói dịch vụ chính hãng của Bosch

Các gói dịch vụ chính hãng của Bosch

Dịch vụ làm sạch thiết bị chuyên sâu

  • Giải pháp làm sạch, kháng khuẩn loại bỏ vi khuẩn; làm sạch sâu cho thiết bị,… đảm bảo sức khỏe gia đình bạn, tiết kiệm điện năng, nâng độ bền của máy. 

Dịch vụ bảo hành mở rộng

  • Khách hàng được hưởng các điều kiện bảo hành chính hãng của Bosch, kéo dài thời hạn bảo hành tiêu chuẩn, duy trì hoạt động của thiết bị lên đến 5 năm.

Dịch vụ sửa chữa chính hãng

  • Khách hàng sẽ được sửa chữa điện gia dụng, điện tử, điện lạnh, thay thế linh phụ kiện chính hãng Bosch, miễn phí kiểm tra hỏng hóc bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của Bosch.

Linh kiện chính hãng

  • Linh kiện chính hãng
  • Đảm bảo chất lượng
  • Nguồn gốc rõ ràng
  • Hỗ trợ 6 tháng bảo hành nếu do lỗi của nhà sản xuất

Dịch vụ chăm sóc khách hàng Bosch

  • Dịch vụ khách hàng Bosch xuất phát từ sự tỉ mỉ, chăm sóc, tận tâm từ các chuyên gia Bosch. Vì nụ cười hài lòng của khách hàng

Quy trình thực hiện dịch vụ

  • Bước 1: Nhân viên tổng đài sẽ tiếp nhận yêu cầu của khách hàng và tư vần mọi thắc mắc liên quan đến các dịch vụ sửa chữa điện gia dụng tại nhà theo yêu cầu của khách.
  • Bước 2: Chuyển thông tin đến bộ phận kỹ thuật viên Bosch. Sau đó, bộ phận kỹ thuật sẽ cử các kỹ thuật viên đến khắc phục và sửa chữa cho gia đình bạn.
  • Bước 3: Kỹ thuật viên Bosch đến kiểm tra tinh trạng của thiết bi để có phương án giải quyết và báo giá cho khách hàng.
  • Bước 4: Tiến hành sữa chữa theo báo giá.
  • Bước 5: Kỹ thuật viên và khách hàng nghiệm thu săn phẩm sau khi kỹ thuật viên thực hiện xong dịch vụ.

Cam kết của Trung tâm bảo hành Bosch Hà Nội 

Tiết kiệm

  • Tiết kiệm chi phí dài lâu.
  • Giảm công suất tiêu thụ điện cho thiết bị.
  • Nâng cao tuổi thọ của thiết bị.

An tâm

  • Đội ngũ dịch vụ được tuyển chọn từ hãng.
  • Chất lượng dịch vụ cam kết đúng chuẩn .
  • Đồng hành cùng khách hàng sau dịch vụ.

Chính hãng

  • Đội ngũ KTV được đào tạo bài bản.
  • Quy trình kỹ thuật chuẩn thiết bị Bosch.
  • Linh phụ kiện có nguồn gốc rõ ràng.
5/5 (2609 bầu chọn)  

Bảo hành chính hãng

Toàn bộ đội ngũ nhân viên đang làm việc tại hãng đều được đào tạo và cấp chứng chỉ bởi Bosch. Nhờ vậy, khách hàng sẽ nhận được trải nghiệm chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của Bosch.

Chăm sóc khách hàng

Dịch vụ tận tâm chu đáo, luôn có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc của mình. Đảm bảo mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Đảm bảo quyền lợi

Khách hàng được bảo hành sản phẩm theo chính sách của Bosch. Được tư vấn và hỗ trợ miễn phí về các vấn đề liên quan đến sản phẩm.